The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

SupraPartners # 85 – SupraOracles hợp tác với LEXIT để tăng khả năng sử dụng của nền tảng NFT tất cả trong một

January 19, 2022 - 3 min read

SupraOracles rất vui mừng được hợp tác với LEXIT, công ty kết hợp các tương tác NFT và DeFi – giúp các dự án tạo ra các cộng đồng liên kết mới với cùng một mục tiêu. LEXIT là nền tảng thế hệ mới, bắt đầu như một Thị trường NFT với các thành phần xã hội để giúp bắt chước các tương tác kỹ thuật số hiện có, sau đó là tích hợp một sàn giao dịch phi tập trung vào NFT Launchpad của mình.

LEXIT đã mở rộng thành một nền tảng toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng cuối cũng như các developer. Hơn nữa, LEXIT đã tích hợp NFT Launchpad và DeFi pool, mang đến cho những người đam mê tiền điện tử một điểm chung để tương tác và nhận phần thưởng trên nhiều phương diện. Do đó, SupraOracles sẽ trở thành một trong những phần quan trọng để hỗ trợ LEXIT đạt được các mục tiêu liên kết này.

Nguồn cấp dữ liệu giá nhanh chóng và đáng tin cậy của SupraOracles sẽ giúp LEXIT phát triển hệ sinh thái toàn diện, kết nối mọi phần của bài toán kỹ thuật số bằng cách cho phép network giao tiếp với dữ liệu ngoài chuỗi và các giao thức xuyên chuỗi. Do đó, LEXIT sẽ sử dụng SupraOracles để thực hiện được cam kết của mình về một tương lai xuyên chuỗi. 

Amir Kaltak, Giám đốc điều hành của LEXIT, phát biểu:
“LEXIT đều hướng tới việc tiếp cận và tạo cơ hội. Tư duy cởi mở của chúng tôi khiến việc hợp tác với SupraOracles trở nên phù hợp một cách tự nhiên. SupraOracles sẽ cho phép chúng tôi đưa nhiều loại tài sản tiền điện tử mới vào hệ sinh thái của mình. Mục tiêu chính chính thống của việc áp dụng công nghệ Crypto & Blockchain là giảm bớt các rào cản. Chúng tôi đang tiến gần hơn một bước với mối quan hệ hợp tác tuyệt vời này. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Nhu cầu về thị trường và hệ sinh thái xuyên chuỗi sẽ tiếp tục tăng khi blockchain trở nên linh hoạt và mở rộng hơn về mặt khả năng của nó. Chúng tôi rất vui được làm việc với LEXIT và hỗ trợ mục tiêu của họ là tạo ra một hệ sinh thái dễ tiếp cận hơn với nhiều người. SupraOracles sẽ đồng hành cùng tầm nhìn của họ thông qua nguồn cấp dữ liệu chính xác và đáng tin cậy từ ngoài chuỗi đến trên chuỗi. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về LEXIT

LEXIT là một nền tảng để chuyển đổi tài sản trí tuệ thành các NFT. Bất kỳ ai sở hữu các tác phẩm nghệ thuật, âm nhạc, phim/video, bằng sáng chế hoặc phát minh kỹ thuật đều có thể tham gia và tạo ra NFT, thu thập NFT, follow/like những người sáng tạo và có còn khả năng xây dựng bản sắc NFT của họ với LEXIT.

LEXIT cũng sẽ sớm ra mắt NFT Launchpad với sự tích hợp của sàn giao dịch phi tập trung (DEX).

Tham gia cộng đồng của LEXIT:
Website | Twitter | Telegram | Instagram | Discord | Facebook | LinkedIn

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved