The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Supra Insights Chương 6 – Good Morning Vietnam!

September 01, 2021 - 7 min read

Tháng 8 đã trôi qua, với Supra, đây là một tháng đầy biến động với những bước phát triển mà chính chúng tôi cũng chẳng thể nào ngờ tới được. Bạn cảm thấy thế nào nếu đến công viên giải trí vào một ngày đẹp trời và không phải xếp hàng chờ đợi gì cả? Cảm giác đó cũng giống với cảm giác của chúng tôi trong tháng 8 vừa qua: Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ và vượt mong đợi. Supra thật sự biết ơn sự hỗ trợ từ các developer, các cộng đồng, các nhà đầu đầu tư đã góp phần tạo nên những chuyển biến tích cực này. Niềm vui và hạnh phúc của chúng tôi chính là việc có thể tiếp tục xây dựng sản phẩm và gây dựng một cộng đồng cho chính bạn!

Tổng cộng hơn 85 hợp đồng hợp tác đã được ký kết

Chiến lược Go-To-Market của Supra đã thực sự phát huy hiệu quả sau tin mừng của Supra với Mastercard được công bố. Thông báo của MasterCard sau đó được quảng bá mạnh mẽ bởi đội ngũ phát triển kinh doanh của Supra. Thông báo này đã giúp cho Supra thành công đạt được những mục tiêu và KPI về xây dựng mối quan hệ đối tác với các công ty, dự án. Chỉ trong vỏn vẹn 12 giờ đồng hồ đồng tiên, bài viết về MasterCard và SupraOracles đã đạt hơn 15 triệu lượt tiếp cận và được chia sẻ đến các kênh truyền thông như:

Các mối quan hệ đối tác này bao gồm một loạt khách hàng mục tiêu của SupraOracles: nhà điều hành node (node operator), nhà cung cấp dữ liệu (data provider) và người dùng oracle. Nhờ vào những ý kiến đóng góp của họ mà chúng tôi có thể biết được chúng tôi nên tiếp cận những loại dữ liệu mới nào mà những nhà cung cấp oracle hiện nay chưa cung cấp được, cải thiện tài liệu hướng dẫn sử dụng cho các developer và nâng cao trải nghiệm người dùng cho những hoạt động đa chuỗi mượt mà.  Nhóm đã phát hiện ra được những vấn đề tồn đọng trong ngành, và chiến lược Go-To-Market của chúng tôi sẽ trực tiếp giải quyết những vấn đề này. 

Chính bạn cũng có thể thể góp phần vào sự thành công này của SupraOracles đấy. Chúng tôi tha thiết mời gọi bạn điền vào bảng khảo sát dành cho developer ở đây. Sau khi thu thập đủ số liệu, chúng tôi sẽ chia sẻ kết quả thống kê trực tiếp đến với bạn và tất cả những người tham điền bảng khảo sát này.  

Zilliqa và NEAR Protocol tài trợ cho SupraOracles để mở rộng khả năng tương tác đa chuỗi

Trong nhiều tháng qua, rất nhiều những hệ sinh thái layer 1 đã giang rộng vòng tay chào đóng SupraOracles. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã nhận được một con số kinh ngạc: hơn 1,3 triệu đô la Mỹ tiền tài trợ, tín dụng và giải thưởng từ Tezos, Dfinity và Polygon. Chúng tôi đã nói với bạn rằng mục tiêu của chúng tôi là xây dựng cầu nối cho tất cả hệ sinh thái trong ngành, nên mọi thứ chưa dừng lại ở đây đâu. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực không ngừng để chắc chắn rằng Supra đang cung cấp những bộ toolkit, SDK, API chính xác và xây dựng một lộ trình hướng dẫn phù hợp để việc triển khai dịch vụ của SupraOracles trở nên dễ dàng, làm sao đến cả developer mới vào nghề cũng có thể làm được. SupraOracles hướng đến sự đơn giản nhưng không mất đi cái chất của nó.  

Sau khi trao đổi rất nhiều ý tưởng với một vài layer 1 đầy triển vọng, chúng tôi lại rất hạnh phúc khi nhận được được những khoản hỗ trợ khác nữa. Lần này chúng tôi nhận được hỗ trợ từ nhóm Zilliqa và NEAR Protocol. Đây là những mối quan hệ đối tác mà chúng tôi nên và phải duy trì, và Supra không thể nào hạnh phúc hơn khi được phục vụ họ. 

Marketing

Đội ngũ marketing của chúng tôi đã nỗ lực tập trung vào việc xây dựng một nền tảng vững chắc để có thể đạt được những mục tiêu đầy tham vọng trong ngắn hạn và dài hạn. Chúng tôi bắt đầu tắt chế độ ẩn, bước ra xây dựng cộng đồng của mình bằng những luồng tin tích cực về Supra. Trang web của chúng tôi bắt đầu thu thập dữ liệu và insight từ người truy cập thông qua Twitter, LinkedIn, Facebook, và Google. Điều này sẽ góp phần giúp chúng tôi đưa ra những quyết định marketing chính xác dựa trên những số liệu truy cập chân thực nhất. 

Ngoài ra, chúng tôi cũng đang nỗ lực tìm kiếm các công ty marketing tốt nhất để xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài, chứ không đơn thuần chỉ là mối quan hệ khách hàng bình thường. Chúng tôi đánh giá chất lượng các mối quan hệ hợp tác dựa trên việc tương tác trực tiếp với đội ngũ điều hành, đánh giá độ nổi tiếng trên thị trường, thu thập kết quả hoạt động từ những khách hàng trong quá khứ hoặc hiện tại, chất lượng dịch vụ, xem có hợp với phạm vi muốn hướng tới của chúng tôi hay không và cuối cùng là kiểm tra tư cách công ty. Khi viết bài này, chúng tôi cũng đã quyết định được chúng tôi nên hợp tác với công ty marketing nào. Đầu tuần tới chúng tôi sẽ bắt đầu chính thức hợp tác với họ. 

Cuối cùng, nhờ vào kết quả làm việc đáng kinh ngạc của đội ngũ phát triển kinh doanh mà nhóm marketing đang bận rộn với hàng loạt các thông báo hợp tác đang chờ công bố trong tháng 9 này, trong tháng 10 tới số lượng thông thông báo ký kết hợp tác còn tăng mạnh nữa. Bạn hãy theo dõi những thông báo của chúng tôi để like, share với cộng đồng của bạn nhé!

Sự phát triển của cộng đồng Việt Nam

SupraOracles rất vui khi cộng đồng Việt Nam – một trong quốc gia yêu thích của chúng tôi – đang phát triển rất mạnh và phát triển một cách tự nhiên. Đội ngũ CryptoViet đã rất nhiệt tình hỗ trợ SupraOracles, họ đã thiết kế và đăng bức hình infographic này trên Twitter, viết một bài blog và làm hẳn một buổi livesteam trên Youtube để giới thiệu về SupraOracles. Thật tình mà nói những hành động này của CryptoViet đã đẩy mạnh sự phát triển trong cộng đồng Việt Nam! Đội ngũ Supra rất cảm kích những hành động này của nhóm CryptoViet, đây là những hành động marketing đáng lẽ ra phải được trả tiền đó chứ, nhưng CryptoViet đã hỗ trợ chúng tôi mà không lấy bất kì phần phí nào. Đối với chúng tôi mà nói, đây là một sự phát triển rất tự nhiên, điều này cũng chứng tỏ niềm tin mà cộng đồng dành cho những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi khuyến khích những hành động hay ý tưởng hỗ trợ tương tự ở nhiều quốc gia khác nữa. 

Ảnh infographic được thiết kế và chia sẻ trên Twitter của CryptoViet

Những đột phá trong công nghệ gần đây, tốc độ cao hơn, độ trễ ít hơn

Và cuối cùng, chúng tôi rất phấn khởi chia sẻ với bạn rằng trong vài vài tháng gần đây, đội ngũ SupraOracles đã có những đột phá công nghệ, những đột phá này có thể khiến độ trễ của của dịch vụ SupraOracles giảm đi vài giây. Điều này là kết quả của việc cập nhật lại cấu trúc một cách thông minh trong việc quản lý các API bên ngoài và WebSocket, cũng như là những đột phá trong cơ chế đồng thuận có một không hai của Supra. Supra lấy bảo mật và tốc độ làm bạn. Chúng tôi đang đợi các tiến sỹ hàng đầu trong ngành kiểm tra và nhận xét. Chúng tôi chắc chắn sẽ chia sẻ chi tiết hơn cách tiếp cận của chúng tôi với cộng đồng trong thời gian sớm nhất. 

Cho Supra bật chế độ ẩn một chút nữa thôi nhé… nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ sớm công khai công nghệ độc đáo của mình, có thể là trong vài tuần hay vài tháng tới nữa. 

Chúng tôi chỉ phát triển khi có sự đồng hành và hỗ trợ của bạn! Hãy tham gia với Supra để tạo ra sự khác biệt. 

Có phải bạn đang muốn cùng tham với SupraOracles không? Nếu bạn thích tương tác trực tiếp với chúng tôi, hãy tương tác với chúng tôi và các cộng đồng của SupraOracles trên Telegram. Nhiều khi bạn vừa thích Telegram, vừa thích bão dòng tweet, vậy thì hãy theo dõi chúng tôi trên Twitter để cập nhật những thông báo mới nhất và những bài viết trình bày ý kiến của SupraOracles nhé!

Nhóm chúng tôi dù là thiên về công nghệ nhưng cũng rất đa dạng, toàn diện và lấy con người làm trung tâm. Chúng tôi quan tâm đến mỗi thành viên giống như niềm đang mê hiện thực hóa nền kinh tế phi tập trung của chúng tôi vậy. Chúng tôi mong muốn bạn có thể tham gia với chúng tôi để kiến trúc lại hệ thống tài chính của tương lai. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc và cũng có chung tầm nhìn với chúng tôi, vậy thì hãy ghé trang Careers của chúng tôi nhé!

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

FREE WEBINAR

The Tech Behind Supra

Join us to learn about Supra Tech and how it's shaping the future of blockchain and the decentralized world.

Week 3

May 8, 2024 | 9 PM HKT

Webinar Speakers
PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved