The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Lần đầu tiên Supra khởi động chiến dịch các hoạt động dành cho cộng đồng với phần thưởng là 100 slot dành cho whitelist

November 03, 2021 - 3 min read

Thân gửi cộng đồng của SupraOracles!

Team rất hào hứng thông báo với anh em về những cuộc thi đầu tiên dành cho cộng đồng của Supra! Trong một tuần rưỡi tới, Supra sẽ tổ chức một số hoạt động thú vị nhằm kiểm tra kiến ​​thức của bạn về SupraOracles và crypto nói chung, thử thách khả năng sáng tạo và nghệ thuật của cũng như kỹ năng viết lách của anh em.

Hoạt động bắt đầu từ hôm nay, ngày 4 tháng 11 và sẽ kết thúc vào ngày 13 tháng 11 (theo giờ Việt Nam). Supra sẽ có 100 slot cho whitelist trong danh sách các giải thưởng! Vì vậy, nếu anh em muốn tham gia vào sự kiện ra mắt SupraOracles sắp tới, hãy nhớ đăng ký tham gia hoạt động này trước và thử vận ​​may của mình nhé!

https://forms.gle/kiLodeuoZcVBeZYV6

Tổng cộng sẽ có bốn sự kiện: Cuộc thi câu đố (Community quiz), cuộc thi nghệ thuật ( art contest), cuộc thi viết viết lách (content writing contest) và cuộc thi viết thread trên Twitter về SupraOracles (SupraOracles Twitter thread contest). Nội dung và quy tắc của mỗi cuộc thi như sau:

Cuộc thi câu đố

Cuộc thi này sẽ kiểm tra kiến ​​thức của anh em về SupraOracles, oracles trong thế giới crypto và crypto nói chung. Mỗi ngày, bắt đầu từ ngày 6 tháng 11 (giờ Việt Nam), Supra sẽ hỏi 10 câu hỏi trong trong group Telegram chính. Nếu anh em trả lời câu hỏi nhanh nhất trong số tất cả những người tham gia, anh em sẽ có được điểm.

10 anh em ghi điểm cao nhất, mỗi anh em chắc chắn sẽ nhận được một slot trong whitelist, 40 slot khác sẽ được phát ngẫu nhiên cho tất cả những người đã tham gia.

Cuộc thi nghệ thuật

Sáng tạo infographic, meme, art về SupraOracles và gửi chúng về Google Form. Anh em phải đảm bảo rằng tác phẩm đó là SFW (safe for work, nghĩa là không sao chép hay ăn cắp bản quyền) và phải liên quan đến SupraOracles – ngoài ra không có hạn chế nào, anh em cứ tự do mà sáng tạo!

20 anh em nghệ sỹ top đầu mỗi anh em sẽ nhận được một slot trong whitelist.

Cuộc thi viết lách

Viết một bài báo về một trong những thất bại oracle hiện tại và hậu quả của nó, ví dụ như thất thoát tài sản, bị hack hoặc định giá bị sai lệch. Bài nghiên cứu của anh em càng cẩn thận và chi tiết thì càng tốt.

10 anh em nhà văn top đầu mỗi anh em sẽ nhận được một slot trong whitelist.

Cuộc thi viết thread về SupraOracles trên Twitter

Viết một thread tối thiểu 10 tweet về SupraOracles, về sứ mệnh của tụi mìnhi và lý do tại sao một dự án như Supra là cần thiết trong thế giới blockchain. Anh cũng có thể đề cập đến vấn đề oracle hay giải thích về background hay cấu trúc của các oracle đương nhiệm.

20 anh em tác giả có các thread thú vị nhất mỗi anh em sẽ nhận được một slot trong whitelist.

Đó, chỉ sương sương vài hoạt động khởi động thế thôi! Anh em đăng ký Twitter của SupraOracles để cập nhật nhanh nhất về thông tin của các hoạt động, sự kiện này nhé! Và đừng quên đăng ký tham gia sự kiện tại đây.

https://forms.gle/kiLodeuoZcVBeZYV6

Chúc anh em may mắn! 

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved