The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra # 31 – Panther Protocol hợp tác với SupraOracles để tận dụng tính năng oracle xuyên chuỗi

November 01, 2021 - 4 min read

Panther Protocol là một cơ sở hạ tầng blockchain khép kín và có thể mở rộng nhằm bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trong DeFi và Web3, cho phép người dùng, fintech và các tổ chức tài chính truyền thống tham gia vào DeFi mà không để lại lịch sử giao dịch của họ trên chuỗi. Bằng cách gửi các tài sản kỹ thuật số mang tính “bất khả tri blockchain” (blockchain-agnostic ) vào Panther Vaults, người dùng mint được zAssets và loại tài sản này có thể được dùng cho các giao dịch riêng tư. Panther đang xây dựng API, SDK và các tích hợp tùy chỉnh cho ví, DEX, liquidity aggregators và các dịch vụ chủ lực khác trong không gian DeFi, với tầm nhìn cung cấp quyền riêng tư một cách mặc định trên DeFi. Zero-Knowledge của Panther Protocol cho phép người dùng thực hiện các bước xác minh mà không cần chia sẻ dữ liệu cơ bản. Giao thức hiện đang được xây dựng trên Ethereum, Polygon, Avalanche, NEAR, Elrond và Flare và nhằm mục đích kết nối số lượng blockchain tương thích EVM ngày càng tăng thông qua trung tâm bảo mật của chính Panther. 

Zero-Knowledge của Panther Protocol được xác thực bởi các “Trust Provider”. SupraOracles và các nguồn cấp dữ liệu nhanh chóng, an toàn và chính xác của mình đã được chọn làm làm trust provider để xác nhận Zero-Knowledge của Panther. SupraOracles cũng sẽ cung cấp giá cả và các nguồn dữ liệu tài chính phức tạp khác cho OnyxDEX – một interchain DEX riêng của Panther, đảm bảo tính nhất quán và độ tin cậy của dữ liệu xuyên chuỗi.

Oliver Gale, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Panther Protocol, phát biểu: “Quan hệ đối tác với SupraOracles được hình thành để giải quyết các nhu cầu liên quan đến oracle như độ trễ thấp, linh hoạt và có tính xuyên chuỗi. Khi DeFi mở rộng hơn các ứng dụng cho các tổ chức và người dùng cá nhân thì quyền riêng tư, tốc độ, sự bảo mật và tuân thủ (compliance) sẽ trở thành từ khóa của sự thành công. ”

Joshua Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Giá trị độc đáo của Panther Protocol là khả năng bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trong khi vẫn đảm bảo sự tuân thủ các yêu cầu quy định. SupraOracles cũng được xây dựng để thu hẹp khoảng cách giữa DeFi và tài chính truyền thống. Vì vậy, các dự án của chúng tôi không chỉ tương thích với Supra từ góc độ kỹ thuật mà tương thích về góc độ tầm nhìn trong việc mong muốn đưa TradFi và DeFi đến gần nhau hơn.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về  Panther Protocol

Panther là một giao thức bảo mật end-to-end có thể kết nối các blockchain để khôi phục quyền riêng tư trong Web3 và DeFi, đồng thời cung cấp cho các tổ chức tài chính một con đường rõ ràng để tuân thủ và tham gia vào thị trường tài sản kỹ thuật số.

Panther cung cấp cho người dùng DeFi các tài sản kỹ thuật số. Những loại tải sản này là hoàn toàn thế chấp được (fully collateralized) và đảm bảo được quyền riêng tư của người dùng ( privacy-enhancing ). Panther tận dụng các ưu đãi kinh tế tiền điện tử (crypto-economic) và công nghệ zkSNARKs. Người dùng có thể mint các zero-knowledge zAssets bằng cách gửi các tài sản kỹ thuật số từ bất kỳ blockchain nào vào Panther Vaults. zAssets di chuyển qua các blockchain thông qua một DEX interchain đầu tiên đảm bảo quyền bảo mật. zAssets sẽ trở thành một loại tài sản ngày càng mở rộng cho những người dùng muốn các giao dịch theo cách mà ai cũng mong muốn, chính là giao dịch một cách riêng tư.

Tham gia cộng đồng của Panther Protocol: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved