The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #104 – SupraOracles hợp tác với Radom Network, một nền tảng quản lý các tài sản IoT

February 16, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo quan hệ đối tác với Radom Network, một mạng phi tập trung cho các ứng dụng đám mây và điều phối các tài sản được kết nối. Đối với cả máy chủ đám mây và tài sản được liên kết của bạn, Radom Network cung cấp giải pháp được quản lý hoàn toàn cho phép bạn cung cấp thông tin bảo mật và khám phá dịch vụ trực tiếp lên blockchain. Điều này tạo các đường hầm được mã hóa duy nhất (unique encrypted tunnels) giữa các thiết bị, cũng như các cách mới để thiết bị chấp nhận thanh toán và khả năng cho thuê các tiện ích một cách vật lý hoặc thông qua khả năng nhận dữ liệu từ chúng.

Nền tảng và bảng điều khiển phân tích của Radom Network cho phép người dùng tạo tài sản mới trên blockchain và trực quan hóa chúng. Radom Network  cung cấp một cách tiếp cận độc đáo để bạn có thể kiếm tiền từ các thiết bị thông minh của mình. SupraOracles và Radom Network sẽ tiếp tục khai thác xem bộ công cụ oracle của SupraOracles có thể được sử dụng như thế nào trong các dịch vụ sản phẩm trong tương lai của Radom Platform khi nền tảng này phát triển phạm vi sản phẩm để phục vụ các dự án mới.

Radom Network cũng cung cấp cho người mua dữ liệu khả năng xác thực tính hợp pháp của dữ liệu được gửi thông qua bảo mật, dịch vụ khám phá  (service discovery) và xác thực nhanh. Radom Network muốn tích hợp nguồn cấp dữ liệu SupraOracles.

Christopher Wilson, Giám đốc điều hành của Radom Network, phát biểu:
“Chúng tôi vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác với SupraOracles. Nhóm của chúng tôi bao gồm những cá nhân đẳng cấp thế giới, những người khi kết hợp lại sẽ tạo ra những sản phẩm đẳng cấp thế giới. Chúng tôi đã hợp tác với SupraOracles để cung cấp cho người dùng một nền tảng duy nhất để quản lý các bộ cấu hình và nội dung IoT ”.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Radom Network là một công ty mới thú vị với khả năng quản lý các tài sản IoT khác nhau theo một cách độc đáo. Chúng tôi rất vui được thêm luồng dữ liệu của mình vào hệ sinh thái của họ và cải thiện tính hữu ích của sản phẩm. Kinh nghiệm của SupraOracles trong việc thu thập dữ liệu ngoài chuỗi và xuyên chuỗi nhanh chóng, an toàn và có thể mở rộng sẽ cực kỳ có lợi cho Radom Network. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Radom Network

Radom Network đang phát triển nền tảng cấu hình từ xa và khám phá dịch vụ có độ tin cậy cao đầu tiên trên thế giới dựa trên các hợp đồng thông minh blockchain. Radom Network muốn cung cấp sức mạnh cho tương lai của IoT và đám mây bằng cách sử dụng sức mạnh tính toán ngang hàng công khai (public peer-to-peer computing power), cung cấp các phép đọc không mất phí cho các bộ dữ liệu của bạn, đồng thời mở rộng quy mô vô tận và được khuyến khích (endless and incentivized scaling).

Tham gia cộng đồng Radom Network:
Website | Twitter | Telegram | Reddit | Discord | LinkedIn | Announcements | YouTube | Github

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved